Lựa chọn decal hay giấy dán tường cho phòng của bé

Ưu điểm của giấy dán tường trẻ em so với decal

Ngay từ khi bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, giấy dán tường trẻ em  đã tạo cho mình được một chỗ đứng khá vững trãi trên thị trường. Ngoài nguyên nhân là đa dạng về mẫu mã, không để lại mùi khó chịu như sơn, hoa văn, họa tiết trên giấy tinh tế…khách hàng ưu tiên lựa chọn giấy dán tường còn là do giấy dán tường không độc hại. Tuy nhiên trên thị trường cũng có một mẫu sản phẩm cũng có thể sử dụng trang trí phòng của bé, đó chính là decal. Vậy nên lựa chọn decal hay giấy dán tường cho phòng bé, hãy cũng Hiển Anh JSC phân tích qua bài viết sau.

Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết chuột mickey
Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết chuột mickey

Vật liệu decal có ưu điểm là mẫu mã vô cùng đa dạng, các bạn có thể tự dán được, giá thành rất rẻ nhưng nó lại thiếu đi sự sang trọng và có thể gây hại tới sức khỏe của bé, có mùi khó chịu nếu như các bạn mua các loại decal rẻ tiền, chất lượng kém. Vì thế nhiều mẹ đã không chọn decal để trang trí cho phòng bé.

Chị Mai, đang sống tại chung cư Thăng Long Victorya cho biết, chị cảm nhận được decal có mùi rất khó chịu khi dán lên tường phòng ngủ của con chị và nghe nhiều người nói nó rất độc hại vì vậy khi quyết định trang trí phòng cho bé chị đã không ngần ngại mà chọn luôn giấy dán tường 3D cho phòng ngủ của bé.

Không chỉ riêng chị Mai rất nhiều người cũng biết được rằng giấy dán tường thân thiện với môi trường, không gây hại tới sức khỏe của bé nên mặc dù có giá thành cao hơn decal nhưng giấy dán tường vẫn trở thành sự lựa chọn số một cho phòng các bé.

Giấy dán tường phòng ngủ bé gái
Giấy dán tường vẫn được ưu tiên hàng đầu cho bé

Giới thiệu giấy dán tường của Hiển Anh JSC

Trong vòng 5 năm trở lại đây giấy dán tường là vật liệu trang trí được rất nhiều gia đình Việt ưa dùng . Với xuất xứ và mẫu mã vô cùng phong phú, giấy dán tường đã đánh vào tâm lý khách hàng luôn hướng đến cái đẹp. Chính vì thế khi quyết định trang trí phòng ngủ, phòng khách hay phòng của bé, đa số mọi người sẽ sử dụng giấy dán tường 3D. Chỉ bằng mắt thường chúng ta cũng có thể thấy rõ được vẻ đẹp và các sản phẩm giấy và tranh dán tường mang lại, cùng với nhiều ưu điểm như mẫu mã đa dạng và phong phú, với chất liệu vải không dệt, nhiều tính năng ưu điểm vượt trội so với các loại giấy dán tường thông thường như chống ẩm mốc, chống nóng, chống cháy, chống nước, huỳnh quang tĩnh điện….chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ cũng như các bé

Giấy dán tường của Hiển Anh JSC chúng tôi có chất lượng cao, với công nghệ in nổi, họa tiết như thật, sẽ cho khách hàng cảm giác được sự sang trọng và lịch lãm cho mọi căn phòng trong gia đình bạn. Cùng tham khảo một số mẫu giấy dán tường phòng ngủ trẻ em mà công ty đã thi công:

Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em
Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em đẹp
Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết trăng sao
Giấy dán tường trẻ em họa tiết trăng sao
Giấy dán tường phòng trẻ em họa tiết trăng sao
Giấy dán tường trẻ em họa tiết trăng sao
Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết hoa bồ công anh
Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em hoa bồ công anh

Từ việc tô điểm cho căn nhà, giấy dán tường ngày nay còn cải tiến thành nhiều loại hoa văn khác nhau giúp ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn độc đáo. Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em 3D với nhiều họa tiết độc đáo sáng tạo, phù hợp với từng độ tuổi của bé, sẽ giúp bé có một căn phòng đẹp, từ đó giúp bé vui vẻ, cũng như có những phút giây thư giãn và thoải mái nhất.

Xem thêm: CÁC MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ TRẺ EM 3D VÀ 5D ĐẸP GIÁ RẺ NHẤT

Các bạn sẽ không phải thắc mắc băn khoăn hỏi địa chỉ mua giấy dán tường ở đâu, giá cả 1m2 là bao nhiêu, hãy đến với Hiển Anh JSC để được chúng tôi tư vấn và quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn mẫu mã sản phẩm cho tất cả những căn phòng trong gia đình của mình.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm giấy dán tường khác như: giấy dán tường 3d phòng kháchgiấy dán tường 3d phong cảnh …

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển Anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Tin tức giấy dán tường:

===> LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG KHÁCH SÁNG TẠO VÀ PHÙ HỢP