Hướng dẫn tự dán giấy dán tường đơn giản có video hướng dẫn

Giấy dán tường đang dần khẳng định độ tiện lợi và được ưa chuộng của mình trong những năm gần đây. Gần như những cửa hàng bán giấy dán tường đều đi kèm phí thi công, nhưng bạn muốn tự thi công để giảm bớt chi phí. Khoảng 20k/m2 thì hướng dẫn tự dán giấy dán tường dưới đây của Hiển Anh JSC sẽ giúp bạn điều này.

1. Dụng cụ chuẩn bị

  • Thước dây (thước kéo), bút chì, dao dọc giấy, kéo
  • Chổi lăn, chổi quét, thước thẳng, thang đứng nếu cần
  • Miếng nhựa vuốt, 1 thau nhỏ, khăn sạch
  • Keo dán giấy dán tường

2. Hướng dẫn tự dán giấy dán tường

Bước 1: Bạn cần tính diện tích tường bạn muốn dán. Các khổ giấy dán tường 3D cao cấp bạn mua tại Hiển Anh JSC thường có kích thước 0,53m x 10m nên rất dễ để bạn có thể căn đo cho khoảng tường của bạn. Tiếp theo bạn cắt giấy dán tường tính từ mép trên xuống (nên cắt dư ra 5-10cm) để dễ dán và căng giấy dán tường. Chú ý bạn cần làm sạch bề mặt tường, tránh trường hợp khi dán giấy dán tường lên bề mặt bị gồ ghề không phẳng.

Bước 2: Bạn sử dụng chổi lăn và chổi quét để phủ keo dán lên hết bề mặt tường. Đảm bảo keo phải được phủ đều hết diện tích dán.

Bước 3: Đưa giấy dán tường lên đỉnh trên của tường, cố định 2 mép rồi sử dụng miếng gạt hoặc thước thẳng để gạt giấy. Gạt theo chiều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải. Dán lần lượt đến khi kín bức tường. Các góc cạnh bạn nên làm cẩn thận để giấy được dán sát vào các góc tường.

Bước 4: Sau khi hoàn tất bạn cắt bỏ những chỗ thừa. Sử dụng thước giữ và dùng dao dọc giấy để cắt phần thừa ở dưới chân tường.

3. Hướng dẫn dán giấy dán tường bằng video

[youtube video_id=”MyVGThpv6T0″ placeholder=”no” width=”640″ height=”360″ ] Trên đây là hướng dẫn dán giấy dán tường của Hiển Anh JSC. Nếu chưa thể thực hiện được hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ. Chúc bạn thành công.