Giấy dán tường hình doremon | Giấy dán tường đẹp cho bé

Việc trang trí phòng ngủ trẻ em cũng được các bậc cha mẹ quan tâm rất nhiều, có rất nhiều mẫu giấy dán tường trẻ em được sử dụng phổ biến, và được các bé ưa chuộng nhất chính là giấy dán tường hình doremonDoremon là nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản, vô cùng dễ thương và quen thuộc, việc trang trí tường bằng giấy hình doremon sẽ làm cho căn phòng trở nên độc đáo, ngộ nghĩnh, sẽ khiến cho các bé vô cùng thích thú.

Mẫu giấy dán tường hình doremon trang trí phòng bé của Hiển Anh JSC

Hiển Anh cung cấp các mẫu tranh giấy dán tường doremon in 3D trên chất liệu vải không dệt, trang trí cho phòng ngủ nhỏ, kết hợp với các vật dụng như tủ, giường gối của trẻ để tạo nên một không gian phòng đẹp nhất.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết Doremon cho bé 3D161 màu xanh
Giấy dán tường hình doremon trang trí phòng bé – 3D161 màu xanh
Giấy dán tường Doremon cho bé 3D161 màu xanh
Giấy dán tường Doremon cho bé 3D161 màu xanh

Nếu bé không thích màu xanh đơn giản, Hiển Anh JSC xin giới thiệu thêm mẫu giấy doremon màu cam đẹp rực rỡ, màu sắc này làm cho căn phòng bé trở nên nổi bật và bắt mắt hơn rất nhiều.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết Doremon cho bé 3D161 màu cam
Giấy dán tường hình doremon màu cam trang trí phòng bé gái
Giấy dán tường 3D - Họa tiết Doremon cho bé 3D161 màu cam
Giấy dán tường 3D – Họa tiết Doremon cho bé 3D161 màu cam

Vì sao không nên lựa chọn decal dán tường doremon: Như các bạn đã biết, decal cũng được sử dụng rất phổ biến để trang trí, tuy nhiên chủ yếu là để trang trí cửa kính, bởi vì chất liệu decal nếu dán tường thì thẩm mỹ sẽ không đẹp, cũng như dễ bị bong tróc, thời gian sử dụng rất ngắn không như giấy dán tường, và đặc biệt, decal hoặc sơn tường đều có mùi, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em. Chính vì vậy, không nên sử dụng decal dán tường hình doremon.

Giá giấy dán tường hình doremon: Cũng giống như các mẫu giấy dán tường 3D cao cấp khác của Hiển Anh, cuộn giấy dán tường doremon của chúng tôi có khổ giấy 5,3m2, giá 1 cuộn từ 650k-750k tùy theo số lượng mà mẫu mã các bạn muốn đặt.

Xem thêm: giá giấy dán tường

Để được tư vấn thêm về mẫu giấy dán tường cho trẻ em hay các mẫu tranh dán tường doremon, các bạn hãy liên hệ với Hiển Anh JSC theo địa chỉ:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin liên quan:

===> CÁCH DÁN GIẤY DÁN TƯỜNG ĐƠN GIẢN CÓ VIDEO HƯỚNG DẪN | HIỂN ANH JSC

===> GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU VÀNG | MẪU GIẤY TƯỜNG 3D MÀU VÀNG GIÁ RẺ