Giấy dán tường giả đá cẩm thạch – Xu hướng giấy dán tường 3D 2017 – 2018

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng giấy dán tường làm đồ tranh trí nội thất cũng đang rất phổ biến. Loại giấy dán tường phổ biến được sử dụng chính là giấy dán tường 3d phòng khách và giấy dán tường 3d phong cảnh. Có rất nhiều mẫu giấy dán tường cũng như tranh dán tường. Hiển Anh JSC sẽ giới thiệu một mẫu sản phẩm giấy dán tường độc đáo được sử dụng phổ biến, là xu thế mới của năm 2017 – 2018.

Giới thiệu mẫu giấy dán tường 3D giả đá cẩm thạch đẹp nhất

Như phòng khách cần sự trang trọng, lịch sự, và mẫu giấy dán tường phù hợp nhất cho phòng khách hiện nay chính là giấy dán tường giả đá cẩm thạch. Giấy dán tường đá cẩm thạch đang tạo nên cơn sốt trong mùa hè này với nhiều gam màu và họa tiết độc đáo. Thiết kế đa dạng về màu sắc và họa tiết của giấy dán tường đá cẩm thạch phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Đường nét vân đá tự nhiên, mềm mại tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu mang đến cảm nhận rõ ràng về chiều sâu không gian. Với nhiều màu như vàng, trắng phù hợp với sở thích của từng gia chủ, cũng như hài hòa với các sản phẩm nội thất khác trong gia đình.

Giấy dán tường giả đá cẩm thạch 3D
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch 3D

Chúng tôi cung cấp mẫu sản phẩm này cho khách hàng trên toàn quốc. Dưới đây là hình ảnh giấy dán tường được thi công tại phòng khách của các gia chủ.

Giấy dán tường 3D giả đá cẩm thạch phòng khách
Giấy dán tường 3D giả đá cẩm thạch phòng khách
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch 3D phòng khách
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch 3D phòng khách
Giấy dán tường giả đá tranh thuyền buồm 5D
Giấy dán tường giả đá tranh thuyền buồm 5D
Giấy dán tường giả đá sông núi màu cẩm thạch
Giấy dán tường giả đá sông núi màu cẩm thạch

Giấy dán tường giả đá phù hợp gia chủ mệnh nào

Các mẫu giấy và tranh dán tường 3D hay 5D giả đá cẩm thạch đa số có màu vàng, xem chút màu trắng nhạt và đen. Theo như ngũ hành tương sinh tương khắc, thì đá thuộc thổ, các màu vàng, đen đều đại diện cho mệnh thổ. Thổ sinh Kim (đất chứa và nuôi dưỡng kim loại), Thổ nuôi Mộc và khắc Thủy. Chính vì thế, các mẫu giấy dán giả đá cẩm thạch 3D phù hợp nhất là với các gia chủ mệnh Thổ, Kim và Mộc. Việc lựa chọn loại giấy này được xem như sẽ đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Lưu ý, đối với các gia chủ mệnh Thủy không nên chọn loại giấy này, vì Thổ khắc Thủy (đất có thể chặn được nước), sẽ làm cho gia chủ không được phát triển, gia đình không được thịnh vượng.

Hiển Anh JSC cung cấp các sản phẩm giấy dán tường 3D, tranh dán tường 5D phục vụ cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, hay thư phòng hoặc phòng thờ. Các mẫu giấy dán tường chúng tôi cung cấp được thiết kế theo công nghệ 3D và 5D, họa tiết và hoa văn trang trí hiện đại, hoa văn dập nổi, tranh phong cảnh đẹp và sắc nét, tạo sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng.

Tham khảo: TỔNG HỢP MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG KHÁCH | GIẤY DÁN TƯỜNG RẺ ĐẸP

Còn rất nhiều sản phẩm giấy dán tường, quý khách có thể tham khảo tại trang web hienanhjsc.vn. Giấy dán tường 3D và tranh dán tường 5D được ưa chuộng không chỉ bởi vì nó làm đẹp cho ngôi nhà, tạo cho căn phòng vẻ hiện đại và lịch sự. Cùng với các tính năng như không thấm nước, chống nóng, chống ẩm mốc, huỳnh quang tĩnh điện, chất liệu vải không dệt bền và đẹp, với đa dạng mẫu mã, màu sắc phù hợp với từng cung mệnh cũng như sở thích của gia chủ. Chính vì thế hãy đến với Hiển Anh JSC để có thể được tư vấn và chọn mua những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất cho căn phòng, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Tham khảo giá giấy dán tường và giá tranh dán tường ở đây

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC

Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin liên quan:

CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG, TRANH DÁN TƯỜNG 3D TRANG TRÍ QUÁN CAFE