Giấy dán tường 3D và tranh 5D tại Quận Thanh Xuân Hà Nội

Quận Thanh Xuân là một quận phía Tây nam của nội thành Hà Nội, thủ đô của Việt Nam. Quận nằm ở cửa ngõ phía tây, có 11 phường: Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình. Đây cũng là quận rất phát triển của thủ đô, tập trung nhiều chung cư, nhu cầu mua sắm sản phẩm nội thất cũng cực kỳ cao. Vì vậy, giấy dán tường Hiển Anh xin được giới thiệu các mẫu giấy dán tường 3D tại Thanh Xuân cũng như các mẫu tranh 5D đẹp và độc đáo nhất cho nội thất phòng nhà.

Giấy dán tường 3D tại Quận Thanh Xuân
Giấy dán tường 3D tại Quận Thanh Xuân

Giới thiệu giấy dán tường tại Quận Thanh Xuân Hà Nội

Hiển Anh JSC là đơn vị cung cấp giấy dán tường uy tín trên toàn quốc, chúng tôi cung cấp các mẫu giấy dán tường 3D với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc phù hợp với mọi gia chủ. Đặc biệt, tùy theo phong cách của gia chủ cũng như thiết kế của ngôi nhà mà có thể sử dụng các kiểu thiết kế phù hợp như giấy dán tường cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Cũng như tùy vào mục đích sử dụng để thiết kế các mẫu giấy dán tường khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng thờ. Dưới đây, Hiển Anh xin giới thiệu các mẫu giấy dán tường được sử dụng phổ biến nhất.

Giấy dán tường 3D phòng khách

Các mẫu giấy dán tường phòng khách sẽ làm cho phòng khách trở nên sang trọng và lịch sự, chúng tôi xin giới thiệu giấy dán tường phòng khách chung cư, hoặc các mẫu giấy dán tường 3D cho phòng khách cổ điển, hiện đại khác.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa văn dập nổi 3D154 nâu
Giấy dán tường phòng khách chung cư tại Thanh Xuân
Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa văn dập nổi 3D154 xanh
Giấy dán tường phòng khách hiện đại sang trọng tại Thanh Xuân
Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại- 3D025
Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại- 3D025
Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại Thanh Xuân - 3D025
Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại Thanh Xuân – 3D025
Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng và hiện đại
Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng và hiện đại

Giấy dán tường 3D phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi khá quan trọng trong mỗi ngôi nhà, chính vì thế, việc lựa chọn các mẫu giấy dán tường 3D phòng ngủ để trang trí là việc hết sức cần thiết. Hiển Anh xin giới thiệu các mẫu giấy dán tường đẹp và cao cấp nhất cho căn phòng ngủ của bạn.

Giấy dán tường 3D-6-HoaVanTron+Cây Hoa
Giấy dán tường 3D phòng ngủ ở Thanh Xuân – 3D012
Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh
Giấy dán tường 3D giả gạch tại Thanh Xuân – 3D014
Giấy dán tường 3D phòng ngủ sang trọng nhất - 3D003
Giấy dán tường 3D phòng ngủ sang trọng nhất – 3D003

Tranh dán tường 5D tại Quận Thanh Xuân

Việc sử dụng tranh dán tường 5D cũng là sự lựa chọn thông minh cho căn phòng, tạo thêm sự hiện đại, cũng như việc sử dụng các mẫu tranh dán tường phong cảnh giúp gia chủ mang thiên nhiên, hãy những thác nước đẹp hùng vĩ vào không gian căn phòng.

Tranh dán tường 5D cho phòng khách tại Thanh Xuân - 5D062
Tranh dán tường 5D cho phòng khách tại Thanh Xuân – 5D062
Tranh dán tường 5D tại Thanh Xuân - 5D007
Tranh dán tường 5D tại Thanh Xuân – 5D007
Tranh dán tường giả núi đá cẩm thạch - 5D006
Tranh dán tường giả núi đá cẩm thạch – 5D006

Về cửa hàng giấy dán tường tại quận Thanh Xuân

Công ty cổ phần Thương Mại và Xuất nhập khẩu Hiển Anh cung cấp các mẫu giấy dán tường đẹp và chất lượng với mẫu mã đẹp, là một địa chỉ cung cấp giấy dán tường 3D tại Hà Nội uy tín nhất với giá thành rẻ nhất. Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội như chống thấm, chống nóng, chống ồn, chống cháy, huỳnh quang tĩnh điện, độ bền cao cùng với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Ngoài cung cấp giấy dán tường và tranh dán tường ở Thanh Xuân, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm cho khách hàng ở các quận huyện khác của Hà Nội như: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Long Biên, Từ Liêm,, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Hà Đông, Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oia, Chương Mỹ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Thường Tín, Phú Xuyên, Mê Linh và tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước. Quý khách đang ở Quận Thanh Xuân và chưa biết mua giấy dán tường ở đâu thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm chất lượng nhất theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Giấy dán tường Hiển Anh
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin liên quan:

===> TRANH THÁC NƯỚC 5D ĐẸP CHO PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG

===> NHỮNG CÁCH VỆ SINH ĐÚNG NHẤT ĐỂ GIỮ TUỔI THỌ CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG