Công ty chuyên giấy dán tường 3D, tranh 5D cao cấp tại Sơn Tây

Sơn Tây là một thị xã trực thuộc thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Sơn Tây có 9 phường: Lê Lợi, Ngô Quyền, Phú Thịnh, Quang Trung, Sơn Lộc, Trung Hưng, Trung Sơn Trầm, Viên Sơn, Xuân Khanh và 6 xã: Cổ Đông, Đường Lâm, Kim Sơn, Sơn Đông, Thanh Mỹ, Xuân Sơn. Hiện nay, trên địa bàn thị xã Sơn Tây đã và đang hình thành một số khu đô thị cao cấp như: khu đô thị Mai Trai – Nghĩa Phủ (phường Trung Hưng), khu đô thị Phú Thịnh (phường Phú Thịnh), khu đô thị Đồi Dền (phường Trung Sơn Trầm), khu đô thị Thiên Mã (Xã Sơn Đông). Chính vì thế, nhu cầu trang trí nội thất cho nhà ở các khu đô thị cũng tăng mạnh, và một sản phẩm cực kỳ “hot” trên thị trường hiện nay, đó chính là giấy dán tường 3D và tranh 5D dán tường. Chính vì thế, Hiển Anh JSC chuyên cung cấp giấy dán tường trên địa bàn Hà Nội nói chung, cũng như giấy dán tường 3D tại Sơn Tây Nói riêng. Cùng tham khảo các mẫu mã và chất lượng sản phẩm mà Hiển Anh mang tới cho khách hàng qua bài viết dưới đây.

Giấy dán tường 3D cung cấp tại Sơn Tây - 3D024
Giấy dán tường 3D cung cấp tại Sơn Tây – 3D024

Hiển Anh JSC chuyên cung cấp giấy dán tường cao cấp tại Sơn Tây – Hà Nội

Xu hướng trang trí nội thất bằng giấy dán tường đang trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây, bởi lẽ các mẫu giấy dán tường đặc biệt ở chỗ nó phù hợp ở mọi không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, văn phòng làm việc hay đặc biệt cả ở thư phòng hoặc các căn phòng thờ linh thiêng. Giấy dán tường vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như phong cách thiết kế. Chính vì thế, lựa chọn giấy và tranh dán tường thay cho sơn để trang trí các mặt tường trong phòng là sự lựa chọn vô cùng chuẩn của gia chủ. Nếu các bạn còn đang thắc mắc nên dùng sơn hay giấy dán tường, có thể dành thời gian tham khảo bài viết: CÓ NÊN SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG THAY VÌ SƠN TƯỜNG HAY KHÔNG

Giấy dán tường Hiển Anh cung cấp nhiều mẫu giấy 3D dán tường đẹp và chất lượng cho các gia chủ ở Sơn Tây nói riêng, và toàn bộ các gia đình ở Hà Nội nói chung. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm của chúng tôi bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền của Ý, được Hiển Anh nhập khẩu và phân phối chính hãng. Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường phòng khách, phòng ngủ đẹp và chất lượng nhất mà chúng tôi đã và đang cung cấp cho khách hàng tại quận Sơn Tây nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Các mẫu giấy dán tường phòng khách 3D đẹp

Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng tại Sơn Tây
Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng tại Sơn Tây – 3D003
Giấy dán tường phòng khách 3D tại quận Sơn Tây - 3D057
Giấy dán tường phòng khách 3D tại quận Sơn Tây – 3D057
Giay dan tuong 3d-1-HoaTietGiaLong
Giấy dán tường giả lông phòng khách sang trọng

Giấy dán tường giả gạch cũng đang được các gia chủ rất ưa chuộng, và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nội thất để mang đến một không gian sống ấn tượng. Giấy dán tường giả gạch 3D của Hiển Anh có khá nhiều màu sắc đa dạng để các bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu giả gạch của chúng tôi:

Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu trắng

Giấy dán tường 3D – Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu trắng

Giấy dán tường 3D - Họa tiết giả gạch hiện đại 3D073

Giấy dán tường 3D – Họa tiết giả gạch hiện đại 3D073 phòng khách

Giấy dán tường 3D - Họa tiết giả gạch hiện đại 3D073

Giấy dán tường 3D – Họa tiết giả gạch hiện đại 3D073 màu xám

Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh

Giấy dán tường 3D – Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh

Giấy dán tường 3D - Họa tiết giả gạch hoa phong cách Châu Âu 3D167 trắng

Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng – 3D167

Giấy dán tường 3D - Họa tiết giả gạch hoa phong cách Châu Âu 3D167 vàng

Giấy 3D dán tường phòng khách tại Hà Đông – 3D167

Đọc thêm vẻ đẹp của các mẫu giấy dán tường giả đá giả gạch: GIỚI THIỆU MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D GIẢ GẠCH VÀ ĐÁ HIỆN ĐẠI NHẤT

Còn rất nhiều mẫu giấy dán tường phòng khách cao cấp đẹp và chất lượng, các bạn có thể tham khảo tại đây

Các mẫu giấy dán tường 3D phòng ngủ của Hiển Anh

Ngoài phòng khách thì phòng ngủ cũng cần được trang trí một cách lộng lẫy và đẹp mắt nhất, để khi chúng ta bước vào sẽ cảm giác được một không gian dễ chịu, với màu sắc và họa tiết yêu thích, vì phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Các bạn có thể chọn nhiều mẫu giấy dán tường phòng ngủ dưới đây:

Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh
Giấy dán tường giả gạch 3D màu xanh cho phòng ngủ đẹp tại Sơn Tây
Giấy dán tường 3D phòng ngủ sang trọng của Hiển Anh - 3D007
Giấy dán tường 3D phòng ngủ sang trọng của Hiển Anh – 3D007
Giấy dán tường phòng ngủ 3D005 của Hiển Anh JSC
Giấy dán tường phòng ngủ 3D005 của Hiển Anh JSC tại Sơn Tây
Giấy dán tường phòng ngủ 3D sang trọng - 3D060
Giấy dán tường phòng ngủ 3D sang trọng – 3D060

Các mẫu tranh dán tường 3D 5D của Hiển Anh cung cấp tại Sơn Tây

Ngoài việc sử dụng giấy dán tường, thì các mẫu tranh dán tường 5D cũng được dùng rất phổ biến để trang trí tường nhà, tranh dán tường có ưu điểm là tạo được chiều sâu cho không gian phòng nhà. Đặc biệt là các mẫu tranh dán tường 3D phong cảnh giúp gia chủ mang thiên nhiên vào phòng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi bước vào phòng. Tranh dán tường của Hiển Anh được in với công nghệ 5D tiên tiến và hiện đại nhất thị trường hiện nay, có phủ thêm dầu bóng làm tăng thêm độ sắc nét cho bức tranh. Một số mẫu tranh 5D dán tường đẹp nhất của Hiển Anh

Tranh dán tường thiên nhiên bối cảnh con đường hoa anh đào
Tranh dán tường con đường hoa anh đào – 5D079
Giấy dán tường 3D 5D phong cảnh rừng cây
Giấy dán tường 3D 5D phong cảnh rừng cây cho phòng khách – 5D078
Tranh dán tường 5D chủ đề thác nước
Tranh 5D thác nước hùng vĩ cho phòng khách đẹp – 5D011
Tranh dán tường thác nước vạn lý trường thành
Tranh dán tường 5D thác nước vạn lý trường thành – 5D050

Tại sao nên lựa chọn giấy dán tường và tranh dán tường tại Hiển Anh JSC

Có nhiều bạn đang phân vân chưa biết mua giấy dán tường ở đâu , địa chỉ nào bán giấy và tranh dán tường uy tín, chất lượng? Hãy đến với Hiển Anh JSC, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến. Với công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định chất lượng an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường sống, dễ lau chùi nếu có vết bẩn. Đặc biệt với nhiều tính năng như chống ẩm mốc, chống nước, chống ồn, kháng tĩnh điện, các loại giấy 3D cao cấp còn có khả năng chống cháy nhẹ nên các bạn có thể yên tâm về độ bền sản phẩm có thể lên tới 10 năm nếu được sử dụng và vệ sinh đúng cách.

Giá giấy dán tường và giá tranh dán tường 5D: Đây cũng là câu hỏi chung của các gia chủ khi lựa chọn để mua sản phẩm. Bởi vì giấy dán tường của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú về mẫu mã cũng như màu sắc, còn tranh dán tường cũng được phân chia theo công nghệ in hoặc chất liệu sản phẩm nên mỗi sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau. Để mua các mẫu giấy dán tường hà nội đẹp, giá rẻ và chất lượng tốt nhất, các gia chủ đang ở quận Hà Đông hoặc bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc cần tư vấn và báo giá có thể liên hệ với giấy dán tường Hiển Anh theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Website: https://hienanhjsc.vn

Tham khảo thêm:

===> CHUYÊN BÁN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D, TRANH 5D CAO CẤP NHẤT TẠI HÀ ĐÔNG

===> TẠO ẤN TƯỢNG VỚI TRANH SƠN THỦY THỦY MẶC 5D CHO CĂN PHÒNG