Có nên mua giấy dán tường giá rẻ 20k hay không?

Có nên mua giấy dán tường giá rẻ 20k hay không? Giấy dán tường giá rẻ 10k hoặc 20k có tốt hay không? Đây là những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất khi các bạn đi mua giấy dán tường. Hãy cùng tham khảo bài viết sau của Hiển Anh JSC.

Có nên dùng giấy dán tường giá rẻ không
Có nên dùng giấy dán tường giá rẻ không

Giấy dán tường đang là cụm từ được tìm kiếm rất nhiều trên mạng, nhất là thời điểm giáp tết 2017 – 2018 thì nhu cầu trang trí nhà cửa bằng giấy dán tường cũng như tranh 5D cũng tăng rất cao. Hiện nay trên thị trường, rất nhiều đơn vị công ty cũng như đại lý nhỏ lẻ đang cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, tùy vào mẫu giấy, chất lượng cũng như xuất xứ giấy. Có những nơi chỉ quảng cáo với cụm từ giấy dán tường giá rẻ chỉ 10k đến 20k làm cho người dùng phân vân. Hiển Anh JSC tư vấn cho khách hàng đó là không nên sử dụng giấy dán tường giá rẻ 20k cũng như các loại giấy dán tường 3D giá cực rẻ 10k

Có thể bạn muốn xem: giấy dán tường giá bao nhiêu một mét vuông

Vì sao không nên chọn giấy dán tường giá rẻ 20k

Chất lượng giấy dán tường giá rẻ rất thấp

Như ông cha ta đã có những câu nói quen thuộc như: “Tiền nào của ấy“, “Của rẻ là của ôi“, hoặc “Đắt sắt ra miếng“…Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, giá thành sản phẩm luôn tỉ lệ thuận với chất lượng sản phẩm. Ví dụ như các mẫu giấy được quảng cáo chỉ 10k/m2 hoặc 20k/m2, các bạn có thể đoán ra ngay được đây chỉ là giấy dán tường phòng trọ của học sinh, hoặc phòng sinh viên, giấy do Việt Nam sản xuất giá rẻ để phù hợp với lứa tuổi học sinh, sử dụng trong thời gian ngắn.

Giấy dán tường 10k hoặc 20k chỉ dùng phòng trọ
Giấy dán tường 10k hoặc 20k chỉ dùng phòng trọ (Ảnh minh họa)

Độ bền của giấy dán tường 20k cực kém

Dễ dàng biết được, các mẫu giấy dán tường giá chỉ cần sử dụng một thời gian ngắn khoảng một vài tháng sẽ bong tróc, bẩn, mốc vì giấy này thường sử dụng keo hồ thông thường để dán. Hoặc các đơn vị có quảng cáo cần thanh lý giấy dán tường chỉ vài chục ngàn đồng 1 cuộn thì chắc chắn giấy đó đã bị xuống cấp. Vì vậy, tại sao không sử dụng các mẫu giấy dán tường cao cấp ngay từ đầu để tránh phải thay thế, tốn kém chi phí cũng như thời gian và công sức.

Giới thiệu về giấy dán tường Hiển Anh

Hiển Anh JSC chuyên cung cấp giấy 3D dán tường cao cấp, tranh 5D sắc nét. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Ý, được Viện Chất Lượng Việt Nam cấp giấy chứng nhận là sản phẩm cao cấp, an toàn với sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, lựa chọn giấy dán tường Hiển Anh chính là sự lựa chọn vô cùng thông minh. Giá thành các sản phẩm giấy 3D dán tường phòng khách sang trọng, phòng ngủ hoặc phòng thờ của Hiển Anh giao động từ 600.000 đến 900.000/cuộn, tùy vào mẫu mã sản phẩm. Giấy dán tường của chúng tôi khác biệt hoàn toàn so với các loại giấy dán tường 20k/m2 hoặc 40k/m2 ngoài thị trường về chất lượng cũng như độ bền sản phẩm. Cùng tham khảo các loại giấy dán tường 3D cao cấp được ưa chuộng nhất của Hiển Anh.

Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu trắng
Giấy dán tường 3D – Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại cao cấp 3D014 màu trắng
Giấy dán tường Hiển Anh JSC giá rẻ cao cấp - 30083
Giấy dán tường Hiển Anh JSC cao cấp – 30083
Giấy dán tường 3D - Họa tiết lập thể 3 chiều cao cấp 3D187 màu sữa
Giấy dán tường 3D – Họa tiết lập thể 3 chiều cao cấp 3D187 màu sữa

Không gian đẳng cấp của sảnh khách sạn khi sử dụng giấy dán tường giả đá

Có thể thấy rằng, giấy dán tường cao cấp thể hiện một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với các loại giấy dán tường giá rẻ, hoặc giấy dán tường thanh lý. Có rất nhiều loại giấy giá rẻ, nhưng lời khuyên chân thành là không nên sử dụng, chỉ gây tốn kém chi phí và mất thời gian sửa chữa.

Để được tư vấn các dòng giấy dán tường phù hợp, các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Giấy dán tường cao cấp Hiển Anh
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Chi nhánh tranh giấy dán tường TPHCM
Số 2A1, Đường Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Số điện thoại: 0888.220.626

Tin liên quan:

===> NHỮNG BỀ MẶT CÓ THỂ DÁN TRANH, GIẤY DÁN TƯỜNG VÀ CÁC LƯU Ý

===> GIẤY DÁN TƯỜNG 2018 – TỔNG HỢP MẪU GIẤY 3D DÁN TƯỜNG ĐẸP NHẤT