Chuyên cung cấp giấy dán tường quận 1 TPHCM

Các bạn đang ở quận 1 TPHCM mà chưa biết mua giấy dán tường, tranh dán tường ở đâu? Hãy liên hệ với Hiển Anh JSC. Chúng tôi chuyên cung cấp giấy dán tường 3D tại Quận 1 nói riêng, và các tỉnh thành phố trên toàn quốc, với các mẫu sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất.

Quận 1 hay còn được gọi là Quận Nhất được xem là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất của Thành phố Hồ Chí Minh về mọi phương diện. Đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ là những khu phố thương mại chính của quận 1,là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Quận 1 có 10 phường: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định. Trong đó, phường Bến Nghé là trung tâm của quận. Nhu cầu trang trí nội thất bằng giấy dán tường 3D và tranh 5D cho căn phòng của các gia chủ tại đây ngày càng tăng cao trong dịp tết sắp tới.

Xem thêm: Mẫu giấy dán tường TPHCM giá rẻ

Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa kết hợp dây leo hiện đại 3D206 sắc tím
Giấy dán tường 3D phòng khách tại quận 1 TPHCM – 3D206

Chuyên cung cấp tranh giấy dán tường tại quận 1 TPHCM

Trong những năm gần đây, xu hướng trang trí nhà cửa bằng tranh giấy đang nổi lên rất nhiều, đặc biệt là ở Quận 1 nói riêng. Tranh giấy dán tường thay thế cho sơn, vừa tạo ra một không gian đẹp theo ý muốn, vừa tiết kiệm được chi phí, giúp căn phòng thêm sang trọng và lịch sự, hiện đại. Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường đẹp được sử dụng phổ biến nhất cho phòng ngủ cũng như phòng khách.

Đầu tiên là mẫu giấy dán tường hoa văn dập nổi cho phòng khách cổ điển hoặc tân cổ điển, kết hợp với những mẫu nội thất màu nổi cho căn phòng thêm sang trọng.

Giấy dán tường lá cây dập nổi cổ điển phòng khách - 3D005
Giấy dán tường lá cây dập nổi cổ điển phòng khách – 3D005

Giấy dán tường họa tiết hoa cách điệu cũng rất phù hợp với phòng khách. Đặc biệt là với các phòng khách thiết kế theo kiểu hiện đại. Có nhiều màu sắc các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với các đồ trang trí nội thất khác.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa hồng lớn hiện đại 3D205 màu tím
Giấy dán tường hoa hồng lớn hiện đại phòng khách tại quận 1 TPHCM
Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa hồng lớn hiện đại 3D205 màu xanh
Giấy dán tường 3D họa tiết hoa hồng lớn hiện đại – 3D205
Giấy dán tường họa tiết dập nổi phòng khách tân cổ điển - 3D024
Giấy dán tường họa tiết dập nổi phòng khách tân cổ điển Quận 1 TPHCM – 3D024

Giấy dán tường giả gạch cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng, đây là mẫu thiết kế được nhiều gia chủ sử dụng cho phòng khách, có 2 màu giả gạch trắng và giả gạch xanh các bạn có thể lựa chọn.

Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu trắng
Giấy dán tường 3D họa tiết giả gạch hiện đại 3D014 màu trắng
Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh
Giấy dán tường 3D họa tiết giả gạch màu xanh – 3D014

Phòng ngủ cũng là căn phòng cần được trang trí giấy dán tường. Ở Quận 1, các mẫu giấy dán tường phòng ngủ thường được sử dụng nhất là các mẫu giấy 3D màu hồng, tạo sự ấm áp cũng như sự lãng mạn cho không gian phòng ngủ. Một số mẫu giấy dán tường 3D phòng ngủ được sử dụng:

Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa anh đào dập nổi 3D136 màu tím
Giấy dán tường 3D họa tiết anh đào dập nổi phòng ngủ – 3D136
Giấy dán tường phòng ngủ màu vàng hoa đẹp và lãng mạn quận 1 TPHCM
Giấy dán tường phòng ngủ màu vàng hoa đẹp và lãng mạn quận 1 TPHCM
Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa bồ công anh lượn sóng dập nổi 3D174 mẫu 1
Giấy dán tường 3D – Họa tiết hoa bồ công anh lượn sóng dập nổi 3D174 Quận 1

Tham khảo thêm giá giấy dán tường phòng ngủ ở đây

Xem thêm: tranh dán tường TPHCM

Về giá giấy dán tường: Hiển Anh JSC chuyên cung cấp các mẫu giấy dán tường cao cấp, với mức giá từ 600.000/cuộn đến hơn 1.000.000/cuộn tùy vào mẫu mã và chất liệu giấy. Các bạn muốn mua giấy dán tường tại quận 1 giá rẻ, đẹp và chất lượng nhất, hãy đến với Hiển ANh JSC để được tư vấn tốt nhất.

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Giấy dán tường Hiển Anh
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Chi nhánh giấy dán tường TPHCM:                                                                                                                             Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.                    Số điện thoại: 028 62887089

Giấy dán tường Hiển Anh chuyên cung cấp giấy dán tường 3D cao cấp cho khách hàng trên tất cả tỉnh thành trên toàn quốc, hỗ trợ vận chuyển và thi công tận nhà với chi phí phù hợp nhất.

Tin liên quan:

===> CÓ NÊN LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC HAY KHÔNG?

===> 7 MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI NHẤT