Cách lựa chọn mẫu giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng nhất

Theo xu hướng mới của năm 2017 – 2018 thì giấy dán tường chính là một trong những sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong phòng khách. Các mẫu giấy dán tường 3D có những ưu điểm và tính năng vượt trội hơn những chất liệu khác như sơn hay decal dán tường, chính vì thế nó luôn được các gia chủ ưa chuộng. Phòng khách là một trong các không gian thích hợp nhất để trang trí giấy dán tường và tranh dán tường. Hiển Anh JSC xin chia sẻ cách để lựa chọn được mẫu giấy dán tường thích hợp nhất cho phòng khách.

Cách chọn giấy dán tường phòng khách sang trọng hiện đại nhất

Chọn giấy dán tường phù hợp phong thủy

Người Việt ta rất coi trọng tín ngưỡng và phong thủy, đây cũng là một nét đẹp trong văn hóa. Việc lựa chọn giấy dán tường phù hợp phong thủy mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc và may mắn. Tùy vào cung mệnh của gia chủ mà lựa chọn những mẫu họa tiết của giấy, màu sắc của giấy hay chủ đề của những bức tranh dán tường phong cảnh phù hợp với gia chủ. Chẳng hạn nếu gia chủ mệnh hỏa thì nên chọn mẫu giấy có màu cam, vàng, hoặc những gam màu nóng, còn mệnh thủy thì ngược lại, các bạn nên chọn mẫu giấy và tranh màu xanh của nước, hoặc những bức tranh chủ đề thác, hay phong cảnh biển là phù hợp nhất.

Xem thêm: LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D KHÔNG PHẠM PHONG THỦY GIA ĐÌNH để biết cách lựa chọn chi tiết nhé.

Tranh dán tường 5D phù hợp phong thủy - 5D073
Tranh dán tường 5D phù hợp phong thủy – 5D073

Chọn giấy dán tường và tranh phù hợp với nội thất

Phòng khách là nơi có rất nhiều đồ trang trí nội thất như bàn ghế, tủ kệ, chính vì thế khi lựa chọn mẫu giấy dán tường cần phải chú ý đến màu sắc cũng như phong cách của các đồ vật khác, để tránh tình trạng các đồ vật không phù hợp nhau về màu sắc, hoặc kiểu cách thiết kế, sẽ làm cho phòng khách của các bạn mất đi thẩm mỹ.

Lựa chọn giấy dán tường phù hợp đồ nội thất - 5D008
Lựa chọn giấy dán tường phù hợp đồ nội thất – 5D008
Giấy dán tường 3D phù hợp với nội thất - 3D005
Giấy dán tường 3D phù hợp với nội thất – 3D005

Ở phòng khách, những mẫu giấy dán tường có phong cảnh sông, nước, núi non… cho gia chủ cảm giác gần gũi với thiên nhiên, phóng khoáng, thảnh thơi.

Lựa chọn giấy dán tường theo sở thích

Đối với thứ gì cũng vậy, cần phải có sở thích thì mới nên lựa chọn. Hiển Anh JSC cung cấp nhiều mẫu mã giấy dán tường phòng khách, với họa tiết khác nhau và màu sắc khác nhau, chắc chắn sẽ phù hợp với sở thích của tất cả các gia chủ.

Còn rất nhiều mẫu giấy dán tường 3d phòng khách các bạn có thể tham khảo thêm.

Về sản phẩm giấy dán tường Hiển Anh: Với nhiều mẫu mã cả về giấy và tranh dán tường, chúng tôi đáp ứng được nhu cầu của tất cả các gia chủ. Giấy dán tường của Hiển Anh có nhiều tính năng tốt như chống nóng, chống thấm, chống ẩm, chống mốc. Nếu các bạn sử dụng và vệ sinh đúng cách theo đúng hướng dẫn thì có thể bảo đảm độ bền giấy dán tường lên tới trên 10 năm.

Giá giấy dán tường: Hiển Anh cung cấp nhiều mẫu giấy khác nhau, chủ yếu là các dòng giấy dán tường đẹp, cao cấp, tạo sự hiện đại và sang trọng cho căn phòng. Để biết chi tiết về giá cả sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất. Xem báo giá giấy dán tường ở đây: https://hienanhjsc.vn/tin-tuc/bao-gia-giay-dan-tuong-giay-dan-tuong-3d-re-dep-toan-quoc.html .

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin bài liên quan:

===> TỔNG HỢP MẪU TRANH DÁN TƯỜNG 3D 5D ĐẸP CHO MÙA HÈ