Các mẫu giấy dán tường phòng ngủ trẻ em 3D và 5D đẹp giá rẻ nhất

Trong một ngôi nhà hiện đại bao giờ cũng có phòng ngủ riêng tư cho trẻ em. Đây là nơi mà đa số con trẻ rất thích, việc trang trí phòng ngủ trẻ em sao cho phù hợp cũng không đơn giản. Xu hướng sử dụng giấy dán tường phòng ngủ trẻ em đang được rất nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn, và đa số trẻ em đều rất hào hứng với những mẫu tranh giấy dán tường độc đáo cho phòng ngủ của mình.

Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết chuột mickey
Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết chuột mickey

Tác dụng của việc sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ của trẻ

Trẻ con là lứa tuổi hồn nhiên, ngây thơ, là lứa tuổi ăn ngủ và vui chơi, đồng thời bé cũng học hỏi và phát triển tri thức từ những điều xung quanh mình. Đặc biệt ở lứa tuổi này các bé rất thích tiếp xúc với những hình ảnh ngộ nghĩnh, độc đáo. Chẳng hạn như các bé gái có xu hướng thích màu hồng, đồ chơi búp bê, còn các bé trai lại thích những hình ảnh năng động và nghịch ngợm hơn. Giấy dán tường cho phòng ngủ trẻ em với rất những họa tiết độc đáo, phù hợp với con trẻ, cũng như tranh vẽ những hình tượng quen thuộc với bé, sử dụng tranh dán tường phù hợp sẽ giúp cho trẻ có một tinh thần luôn luôn vui vẻ và thoải mái khi vào phòng, đồng thời giúp bé phát triển tri thức thông minh và sáng tạo hơn.

Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em
Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em

Giới thiệu một số mẫu giấy dán tường phòng ngủ trẻ em của công ty

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm giấy dán tường trang trí phòng ngủ cho các con của các bậc cha mẹ, cũng như để phục vụ cho những khách hàng còn đang băn khoăn về giá, cũng như chưa biết địa chỉ mua giấy dán tường ở đâu để rẻ và đẹp nhất. Hiển Anh JSC xin giới thiệu các mẫu giấy dán tường đẹp, độc đáo được thiết kế theo phong cách 3D và 5D, phục vụ trang trí phòng ngủ các bé, đảm bảo quý khách hàng cũng như những đứa trẻ sẽ vô cùng hào hứng và thích thú với những mẫu sản phẩm này. Cùng tham khảo các mẫu giấy dán tường phòng ngủ bé gái cũng như bé trai sau đây:

Giấy dán tường phòng ngủ bé gái
Giấy dán tường phòng ngủ bé gái

Mẫu giấy dán tường màu hồng cộng thêm các sản phẩm nội thất phòng ngủ màu hồng dịu nhẹ, chắc chắn sẽ làm cho các bé gái vô cùng thích thú và có những giây phút thư giãn trong căn phòng xinh xắn của mình.

Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết trăng sao
Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết trăng sao
Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết trăng sao
Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết trăng sao
Giấy dán tường phòng trẻ em họa tiết trăng sao
Giấy dán tường phòng trẻ em họa tiết trăng sao

Đây chắc hẳn là mẫu sản phẩm được rất nhiều bé ưa thích, cha mẹ nên tùy vào sở thích cũng như giới thích của con mình mà lựa chọn phối màu phù hợp, để bé luôn vui vẻ và hứng thú khi vào phòng.

Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết hoa bồ công anh
Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em họa tiết hoa bồ công anh

Đây là một mẫu giấy dán tường đẹp cũng được các bé ưa chuộng, mẫu giấy 3D này đơn giản, họa tiết hoa bồ công anh, phù hợp với các bé mới lớn từ 7-12 tuổi.

Quý khách hàng muốn làm đại lý nhập giấy dán tường với giá buôn, triết khấu cao có thể liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn về mẫu mã, giá cả cũng như chính sách của công ty.

Xem thêm: GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ | CÁC MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ ĐẸP

Trên đây là một số mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ trẻ em đẹp và ngộ nghĩnh, được các bà mẹ sử dụng rất nhiều.Để được tư vấn thêm về mẫu mã cũng như muốn biết giá của các sản phẩm giấy dán tường trẻ em theo từng mẫu là bao nhiêu, quý khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HIỂN ANH – Hiển Anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629
Thư điện tử: info@hienanhjsc.vn

Sản phẩm khác:

Tin tham khảo:

===> GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHONG CẢNH | CÁC MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG RẺ VÀ ĐẸP NHẤT

===> TỔNG HỢP MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG KHÁCH | GIẤY DÁN TƯỜNG RẺ ĐẸP