Bật mí cải thiện tâm trạng của bạn bằng giấy dán tường 3D

Cải thiện tâm trạng của bạn bằng giấy dán tường 3D, bạn đã thử chưa?

Mách bạn cách trang trí giấy dán tường để cải thiện tâm trạng

Muốn cải thiện bức tường chúng ta không chỉ thay đổi các thiết kế từ nội thất, mà tạo không gian có sắc thái riêng mới là điều quan trọng. Một số người có ý tưởng họ có thể tự thiết kế không gian riêng của mình bằng đá cẩm thạch, gỗ hoặc thạch cao để tạo nên phong cách đa dạng hơn. Nhưng hiện nay chúng ta có thể thực hiện ý tưởng đó một cách dễ dàng hơn bao giờ hết khi không cần sử dụng những nguyên vật liệu, đơn giản vì đã có các mẫu giấy 3D trang trí tường.

Nhà thiết kế người Hà Lan đã thiết kế ra một loạt giấy dán tường 3D cao cấp có hiệu ứng ba chiều, để tạo ra ảo ảnh ba chiều cho người nhìn mô phỏng lại hình ảnh đá cẩm thạch ( màu trắng và màu đen) gạch ( là màu đen và màu xám bạc) và gỗ ( màu vân gỗ hoặc màu xanh) tên gọi của các loại giấy dán tường là “vật liệu”. Giấy dán tường 3D thật sự có hiệu quả và biến bức tường của bạn thay đổi.

Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh
Giấy dán tường giả gạch màu xanh cho bạn cảm giác thoải mái – 3D014

Nhà thiết kế người Hà Lan cũng cho rằng : ” Mọi người luôn muốn tôi thiết kế giấy dán tường màu xanh, khi màu xanh xuất hiện trong phòng của chúng tôi tôi thực sự cảm nhận được rằng chúng ta cần phải làm gì” . Chính vì thế mà giấy dán tường màu xanh trở thành một sản phẩm phổ thông.

Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh
Giấy dán tường giả gạch màu xanh cho phòng khách – 3D014

Còn đây là bức hình mô phỏng lại đá cẩm thạch. Với mẫu giấy dán tường này, phòng khách của gia chủ sẽ trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn bao giờ hết, đặc biệt rất phù hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim, mang đến tài lộc cho gia chủ. Một số mẫu giấy dán giả đá cẩm thạch mà Hiển Anh JSC đã thi công cho khách hàng:

Giấy dán tường giả đá cẩm thạch 3D
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch tạo sự sang trọng cho phòng khách

Gạch màu đen không phải là một loại gạch phổ biến, ở đây bức tường màu đen để mô phỏng lại những bức tường theo kiến trúc cổ. Nhà thiết kế người Hà Lan có rất nhiều bức tường gạch trong công xưởng ở Hà Lan, nhưng ông ấy cũng nhận trông chúng cũng không được đặc sắc cho lắm, không giống như các bức tường gạch được làm ở Mỹ , nhưng sau khi được sơn màu đen vào thì nhận thấy rằng bức tường này phù hợp với mọi nơi và có mỹ quan.

Để được tư vấn và đặt mua các mẫu giấy dán tường 3D cao cấp, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ và số điện thoại sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin liên quan:

===> Ý NGHĨA CỦA TRANH HỔ 3D, TRANH HỔ XUỐNG NÚI, HỔ ĐẤU 5D DÁN TƯỜNG

===> PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG VỚI GIẤY DÁN TƯỜNG 3D TÔNG MÀU TRẮNG SÁNG