Bật mí 10 mẫu giấy dán tường cao cấp nhất cho phòng khách

Không gian phòng khách được trang trí bằng giấy dán tường luôn toát lên được sự sang trọng và lịch sự. Với các mẫu giấy dán tường cao cấp của Hiển Anh JSC thì các bạn có thể dễ dàng phối hợp mẫu mã và màu sắc tùy theo thiết kế của từng căn nhà. Dưới đây, Hiển Anh xin bật mí với các bạn 10 mẫu giấy dán tường 3D cao cấp nhất của chúng tôi, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

10 mẫu giấy dán tường cao cấp nhất phòng khách

1. Mẫu giấy dán tường lá cây dập nổi với hoa văn cách điệu 3D005 là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với các căn phòng thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Đây được xem là mẫu giấy 3D cao cấp được ưa chuộng nhất bởi các gia chủ tại Hà Nội và TPHCM, có thể phù hợp với các căn phòng khách nhỏ, hoặc biệt thự hay nhà liền kề, kết hợp cùng với những món đồ nội thất đẳng cấp khác để tạo ra một căn phòng tuyệt đẹp.

Giấy dán tường phòng khách tân cổ điển - 3D005
Giấy dán tường cao cấp cho phòng khách – 3D005

2. Giấy dán tường sọc chéo kim cương hiện đại 3D171 cũng là một trong 10 mẫu giấy dán tường cao cấp được dùng cho phòng khách, với nhiều màu sắc đa dạng, các bạn có thể tùy ý lựa chọn mẫu giấy yêu thích phù hợp với phong thủy của gia đình.

Giấy dán tường - Họa tiết sọc chéo kim cương sang trọng xanh
Giấy dán tường sọc chéo kim cương sang trọng phòng khách – 3D171

3. Giấy dán tường giả gạch trắng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng khách hiện đại, tông màu trắng kết hợp với nội thất sáng màu tạo nên một không gian hiện đại và tươi mới nhất.

Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu trắng
Giấy dán tường giả gạch trắng sang trọng phòng khách – 3D014

4. Giấy dán tường hoa văn cổ điển dập nổi mã số 3D024 đặc biệt phù hợp cho phòng khách tân cổ điển, với chất lượng giấy cao cấp, hoa văn ấn tượng, đa dạng màu sắc, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng khách của các bạn, tham khảo hình ảnh phối cảnh mẫu 3D024 của Hiển Anh với phòng khách sau:

Giấy dán tường họa tiết dập nổi phòng khách tân cổ điển - 3D024
Giấy dán tường họa tiết dập nổi phòng khách tân cổ điển – 3D024

5. Với những gia chủ ưa thích sự phá cách và nổi bật, thì mẫu giấy 3D cao cấp kim cương hiện đại 3 chiều mã số 3D186 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với thiết kế hoa văn có chiều sâu, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng không chỉ với phòng khách, mà còn có thể dùng dán phòng ngủ, phòng game hoặc quán cafe.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết 3 chiều hiện đại 3D176 xanh dương
Giấy dán tường họa tiết 3 chiều hiện đại cho phòng khách 3D176

6. Nếu đã nhắc tới các mẫu giấy cao cấp cho phòng khách thì không thể không kể đến mẫu giấy dán tường giả đá 3D200. Mẫu giấy này phù hợp cho việc dán phòng khách, sảnh khách sạn hoặc sảnh nhà hàng sang trọng và đẳng cấp.

Không gian đẳng cấp của sảnh khách sạn khi sử dụng giấy dán tường giả đá
Không gian đẳng cấp với mẫu giấy dán tường cao cấp – 3D200

7. Giấy dán tường hoa hồng lớn với nhiều màu sắc như hồng, xanh lá, tím hay vàng đang là xu hướng mới trong đầu năm 2017 – 2018. Với mẫu giấy 3D này, phòng khách hay phòng ngủ của bạn sẽ trở nên ấn tượng vô cùng.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa hồng lớn hiện đại 3D205 màu tím
Giấy dán tường họa tiết hoa hồng lớn hiện đại cao cấp phòng khách – 3D205

8. Giấy dán tường họa tiết sọc chéo 3D052 cũng là một trong những mẫu giấy có chất lượng cao và được ưa chuộng, các bạn có thể tùy chọn màu sắc mà bạn yêu thích, có 4 màu cơ bản để lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích cũng như phong thủy kết hợp đồ nội thất của căn phòng.

Giấy dán tường cao cấp cho phòng khách - 3D025
Giấy dán tường cao cấp cho phòng khách – 3D025

9. Mẫu giấy dán giả gỗ 3D015 dùng cho các không gian phòng khách đơn giản, tuy hoa văn hơi đơn điệu nhưng nếu biết kết hợp các tông màu nội thất vẫn sẽ rất đẹp.

Giấy dán tường giả gỗ cao cấp cho phòng khách - 3D015
Giấy dán tường giả gỗ cao cấp cho phòng khách – 3D015

Xem thêm các mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp ở đây

Về chất lượng giấy dán tường Hiển Anh: Tất cả các sản phẩm giấy dán tường của Hiển Anh JSC đều là sản phẩm nhập khẩu cao cấp, làm từ nguyên liệu vải không dệt, hoàn toàn tự nhiên và an toàn với sức khỏe của mọi người. Với các ưu điểm như chống ẩm mốc, chống cháy nhẹ, đa dạng mẫu mã, dễ dàng vệ sinh, trong điều kiện thường thì giấy dán tường Hiển Anh có độ bền trên 10 năm.

Tham khảo các mẫu giấy 3D dán tường cao cấp tại: https://hienanhjsc.vn/giay-dan-tuong/giay-dan-tuong-3d

Hãy đến với Hiển Anh JSC để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm chất lượng với các mẫu giấy 3D cao cấp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay cả phòng thờ.

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Giấy dán tường Hiển Anh
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Chi nhánh tranh giấy dán tường TPHCM
Số 2A1, Đường Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Số điện thoại: 0888.220.626

Tin tham khảo:

===> CHUYÊN CUNG CẤP GIẤY DÁN TƯỜNG QUẬN 1 TPHCM

===> CÓ NÊN LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC HAY KHÔNG?