13 mẫu tranh dán tường 3D phong cảnh khổ lớn đẹp nhất

Sử dụng tranh dán tường khổ lớn để trang trí căn phòng, đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ đang dần trở nên phổ biến. Đặc biệt là các mẫu tranh dán tường phong cảnh. Có rất nhiều mẫu tranh 3D và 5D đẹp và ấn tượng được ưa chuộng như tranh thác nước, tranh thiên nhiên cây cối, tranh phong thủy…Tham khảo các mẫu tranh 3D Hiển Anh JSC dưới đây để lựa chọn một bức tranh đẹp và chất lượng nhất.

 

Tranh dán tường 5D - Bối cảnh rừng cây hùng vĩ 5D092
Tranh dán tường phong cảnh khổ lớn cho phòng khách – 5D092

Có thể bạn cần biết: Tranh dán tường giá bao nhiêu

13 mẫu tranh phong cảnh dán tường đẹp nhất cho căn phòng

Đối với những người yêu thích thiên nhiên cũng như phong cảnh thì việc sử dụng cho phòng khách một mẫu tranh 5D sẽ giúp cho gia chủ như được sống và thư giãn giữa thiên nhiên ngay trong căn phòng của mình. Đặc biệt các mẫu tranh phong cảnh dán tường giúp cho căn phòng trở nên rộng, thoáng và ấn tượng. Dưới đây là 15 mẫu tranh được sử dụng dán nhiều nhất tại Hà Nội cũng như TPHCM.

1. Tranh phong cảnh ao sen thác nước thanh bình 5D073 là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho phòng khách, tạo cảm giác mát mẻ và thư giãn cho những căn phòng khách hẹp, phù hợp phong thủy với những gia chủ mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Tranh 5D dán tường phong cảnh ao sen thác nước - 5D073
Tranh 5D dán tường phong cảnh ao sen thác nước – 5D073

2. Tranh dán tường phong cảnh rừng cây thiên nhiên và nai – 5D078

Tiếp theo phải kể tới mẫu tranh rừng cây, mẫu tranh này tạo nên một khung cảnh vô cùng gần gũi, tạo sự thanh cảnh cho căn phòng, giúp gia chủ cũng như vị khách tới chơi nhà cảm thấy vô cùng thoải mái, ấn tượng với những điểm nhấn độc đáo.

Tranh dán tường phong cảnh rừng cây thiên nhiên và nai - 5D078
Tranh dán tường phong cảnh rừng cây thiên nhiên và nai – 5D078

3. Tranh phong cảnh 5D027

Với những người yêu thích biển, thì mẫu tranh phong cảnh 5D027 sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Tranh dán tường biển và cá heo tạo ra một không gian vô cùng thích thú, cho gia chủ cảm giác như được đến với những bãi biển đẹp nhất.

5d027-6-tranh bai bien ca heo 5D phong khach
5d027 – Tranh bãi biển và cá heo đẹp khổ lớn cho phòng khách

4. Tranh 8D phong cảnh vườn hoa anh đào

Với gia chủ thích sự lãng mạn với những bức tranh hoa, đặc biệt là hoa anh đào thì không thể bỏ lỡ bức tranh hoa anh đào 5D dán tường – 5D079, tạo cho căn phòng một màu tím đỏ mộng mơ, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Tranh hoa anh đào 5D dán tường - 5D079
Tranh hoa anh đào 5D dán tường – 5D079

5. Tranh dán tường 5D – Tranh con đường hoa tím 5D074 Tranh con đường hoa tím cũng được dùng dán phòng khách vô cùng phù hợp, thích hợp với cả phòng khách hoặc phòng ngủ, màu sắc tranh nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn cho các bạn.

Tranh dán tường 5D - Tranh con đường hoa tím 5D074
Tranh dán tường 5D – Tranh con đường hoa tím 5D074

6. Loại tranh phong cảnh về làng quê

Tranh phong cảnh làng quê thường được in công nghệ 3D cao cấp, với phong cách mực dầu độc đáo in trên nền vải lụa, những mẫu tranh phong cảnh đồng quê sông nước, cây đa, đồng lúa của tranh dán tường Hiển Anh là sự lựa chọn tuyệt vời. Mẫu tranh này phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là nhà hàng, quán ăn.

tranh-dan-tuong-dong-que-viet-nam-12
Tranh cây đa bến nước đồng quê đẹp

7. Tranh thác đổ phong cách Trung Hoa – 5D007và tranh thác nước luôn là chủ đề được tìm kiếm rất nhiều. Tranh dán tường Hiển Anh có rất nhiều mẫu tranh thác nước đẹp, đa dạng mẫu mã để các bạn có thể lựa chọn cho phòng khách. Tranh thác đổ thể hiện tính cách mạnh mẽ, cũng như đẳng cấp của gia chủ.

Tranh dán tường thác nước phong cách Trung Hoa - 5D007
Tranh dán tường thác nước phong cách Trung Hoa – 5D007

8. Tranh dán tường phong cảnh núi cao 5D036 và sương mù tạo cho căn phòng sự huyền bí và thơ mộng, phù hợp dán ở phòng ngủ, tạo cảm giác dễ chịu khi ta bước vào phòng.

5d036-8-tranh nui cao suong mu in 5D phong ngu
Tranh dán tường núi sương mù cho phòng ngủ – 5D036

9. Đối với những người yêu thích tranh núi, thì bức tranh 5D039 là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất. Tranh núi được Hiển Anh in bằng chất liệu lụa, tạo sự sắc nét cho bức tranh.

5d039-5-tranh dan tuong nui phong thuy
Tranh 5D phong cảnh núi hùng vĩ – 5D039

10. Tranh 5D062 với khung cảnh nước non và cây cối núi đá giúp tạo nên một không gian đẹp trữ tình ngay tại phòng khách, giúp căn phòng có chiều sâu.

Tranh dán tường 5D - Tranh tre nước yên bình 5D062
Tranh dán tường 5D – Tranh tre nước yên bình 5D062

11. Mẫu tranh thác đổ xuống hồ nước 5D168 với một khung cảnh thần tiên là một mẫu tranh 5D đẹp được dán rất nhiều. Tranh thác đổ phong thủy sẽ giúp tiền tài và tài lộc vào nhà.

Tranh dán tường thác nước khung cảnh thần tiên
Tranh dán tường thác nước khung cảnh thần tiên

12. Tranh hồ sen Tranh sơn thủy hữu tình 5D149 cùng với cầu và đền tạo ra một khung cảnh vô cùng nên thơ hữu tình trong không gian phòng khách. Đặc biệt, tranh hồ sen khổ lớn phù hợp gia chủ mệnh thủy, giúp gia chủ đón tài lộc vào nhà.

Tranh dán tường 5D - Tranh sơn thủy hữu tình 5D149
Tranh dán tường 5D – Tranh sơn thủy hữu tình 5D149

Còn rất nhiều mẫu tranh dán tường đẹp, các bạn có thể tham khảo tại: https://hienanhjsc.vn/tranh-dan-tuong

Các bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu thi công thực tế tranh phong cảnh mà Hiển Anh JSC đã làm cho khách hàng tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc năm 2018 này, để có thể cảm nhận rõ hơn chất lượng của chúng tôi.

Thi công tranh dán tường giá rẻ Hiển Anh
Thi công tranh dán tường phong cảnh 3D Hiển Anh
Thi công tranh cho đồng chí Đại Tá ở Hà Nội
Thi công tranh phong cảnh cho đồng chí Đại Tá Tòng ở Hà Nội

 

tranh-3D-sau-khi-hoan-thien
Hoàn thiện tranh phong cảnh 3D rừng cây khổ lớn cho xưởng tại Long Biên Hà Nội

Về chất lượng tranh dán tường Hiển Anh

Hiển Anh có rất nhiều mẫu tranh dán tường đẹp, các mẫu tranh trên website cũng như Hiển Anh có thể in tranh dán tường theo kích thước và mẫu mã theo yêu cầu. Chúng tôi có đầy đủ mẫu tranh dán tường phòng khách, tranh dán tường phòng ngủ, tranh dán tường cho phòng thờ… Tranh dán tường Hiển Anh in trên lụa, với công nghệ in 3D và 5D in chi tiết nổi cho bức tranh thêm sắc nét. Đặc biệt, các mẫu tranh 3D Hiển Anh có độ bền 7 – 10 năm, dễ dàng lau chùi, không bị phai màu, không bị thấm nước.

Sự khác nhau của tranh 3D và 5D

Phổ biến trên thị trường hiện nay được giới thiệu là các mẫu tranh tường 3D và tranh tường 5D. Điểm khác biệt của hai loại tranh này nằm ở công nghệ in. Với tranh 3D thì công nghệ in chỉ sử dụng 4 đầu phun, chính vì thế tranh vẫn rất đẹp so với các loại tranh rẻ tiền thông thường khác. Còn với tranh 5D thì sử dụng công nghệ 6 đầu phun hoặc 8 đầu phun, cùng với công nghệ phủ dầu bóng làm cho bức tranh có thêm hiệu ứng vân nổi trên các chi tiết tranh, cải thiện độ sắc nét và hiệu ứng thị giác chân thực cho bức tranh.

Giá tranh dán tường 3D: 

Trên thị trường có rất nhiều loại tranh với các mức giá tranh dán tường khác nhau, đối với các dòng tranh 3D và 5D cao cấp in trên lụa hiện nay có giá từ 400.000 đến 900.000 đồng tùy theo công nghệ in và chất lượng in. Tuy nhiên không nên lựa chọn các loại tranh quá rẻ, bởi tranh giá rẻ được in trên bạt hoặc giấy, có độ bền kém, và không thể đáp ứng được cho thẩm mỹ của không gian phòng ở. Tranh dán tường giá rẻ chỉ sử dụng ở những nơi công cộng hoặc sử dụng theo thời vụ.

Các bạn chưa biết mua tranh dán tường ở đâu đẹp, cao cấp và chất lượng nhất, hay các bạn muốn mua tranh dán tường tại Hà Nội, tranh dán tường TPHCM hay ở bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước, hãy liên hệ với Hiển Anh theo địa chỉ sau đây để có thể được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Tranh dán tường Hiển Anh
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Chi nhánh giấy dán tường TPHCM:                                                                                                                            Số 2A1, Đường Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Số điện thoại: 0888.220.626

Tin tham khảo:

===> BẬT MÍ 10 MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG CAO CẤP NHẤT CHO PHÒNG KHÁCH